E 412 Guar Gum

ในนี้เราจะพูดถึง E 412 Guar Gum ซึ่งเป็นสารเคมีที่ใช้เป็นสารเพิ่มความหนืดให้กับอาหาร และมีคุณสมบัติในการทำให้อาหารเป็นรูปแบบที่เหมาะสมกับการบริโภค โดยสาร E412 ถูกสกัดจากถั่ว Guar และมีคุณสมบัติในการทำให้อาหารมีความหนืด และช่วยให้อาหารไม่แตกต่างจากการผลิตเดิม

ขอให้ทราบว่า ที่เขียนจะต้องประกอบด้วยอย่างน้อย 10

: [Guar gum – Wikipedia](https://en.wikipedia.org/wiki/Guar_gum)
: [Re-evaluation of guar gum (E 412) as a food additive | EFSA](https://www.efsa.europa.eu/en/efsajournal/pub/4669)
Guar gum หรือ guaran เป็นโพลีซาคาร์ไรด์ชนิดหนึ่งที่สกัดมาจากเมล็ด guar ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำให้เข้มข้นและเสถียร ใช้ได้ในอุตสาหกรรมอาหาร อาหารสัตว์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ โดยเมื่อเก็บเมล็ด guar มาแล้วจะถูกขูดเปลือกออก แช่น้ำ บดและคัดแยกตามการใช้งาน Guar gum เป็นโพลีซาคาร์ไรด์ชนิด galactomannan polysaccharide ที่ประกอบไปด้วย mannose และ galactose โดยมีโครงสร้างของ backbone เป็น linear chain of β 1,4-linked mannose residues ที่ถูกเชื่อมต่อกับ galactose residues ที่ถูกเชื่อมต่อกับ backbone ทุกๆสองตัว Guar gum สามารถทนความร้อนได้ถึง 80°C เป็นเวลา 5 นาที .

E 412 Guar Gum สำรวจ ข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจในหมวด E 412 Guar Gum แตกต่าง บนเว็บไซต์ของเรา เพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจในหลากหลายหัวข้อ ในนี้เราจะพูดถึง E 412 Guar Gum ซึ่งเป็นสารเคมีที่ใช้เป็นสารเพิ่มความหนืดให้กับอาหารความรู้ใหม่ๆ และข้อมูลที่น่าสนใจที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในชีวิตประจำวันและการทำงาน

E 412 Guar Gum วิดีโอ

E 412 Guar Gum

See also  รส ดี เมนู พะโล้