เนื้อ ผัด พริก เกลือ

ขอบคุณที่เลือก มาช่วยเหลือค่ะ สำหรับเกี่ยวกับ เนื้อผัดพริกเกลือ ที่คุณต้องการ จากที่ผมได้หาข้อมูลมาในเว็บไซต์ Pantip.com พบว่าสูตรอาหารนี้ประกอบด้วยอย่างน้อย 10

สูตรเนื้อผัดพริกเกลือจาก Pantip.com
“`
เมนูเนื้อที่เกศนำมาเสนอในวันนี้คือ “เนื้อคั่วพริกเกลือ” หรือ “เนื้อผัดพริกเกลือ” ทำเองได้ง่ายๆ และหอมอร่อยมาก ไม่ว่าจะทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือนำไปเป็นกับแกล้ม ก็ฟินสุดๆเลยค่ะ

สายเนื้อห้ามพลาด🤩

🍴วัตถุดิบและส่วนผสม
– เนื้อวัว (เกศใช้เป็นสันคอเนื้อสไลด์)
– กระเทียมสับ
– พริกขี้หนูสับ
– รากผักชีสับ
– ผักชีหั่นฝอย
– น้ำมันพืช
– เกลือป่น
– ซีอิ๊วขาว

🍴วิธีทำ
1.ผัดเนื้อในน้ำมันเล็กน้อย ผัดคั่วจนเนื้อสุกพอแห้ง (ห้ามทานเนื้อดิบเด็ดขาด เพราะจะมีความเสี่ยงในการติดเชื้อโรค และปัจจุบันเชื้อโรคชนิดใหม่ หรือเชื้อไวรัสโคโรน่า กำลังแพร่ระบาด ดังนั้น ต้องกินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ และทานอาหารปรุงสุกทุกครั้ง ทำให้เป็นนิสัย เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนใกล้ชิด)
2.พอคั่วเนื้อสุกดีแล้ว ใส่กระเ
โปรดตรวจสอบว่าข้อมูลดังกล่าวถูกต้องหรือไม่ นี่คือข้อมูลที่ผมพบในเว็บไซต์ Pantip.com ซึ่งเนื้อผัดพริกเกลือเป็นอาหารประเภทเครื่องจิ้มที่เป็นที่นิยมของชาวไทยและชาวมอญ ส่วนประกอบหลักประกอบด้วย เนื้อวัว (สันคอหรือสไลด์), กระเทียมสับ, พริกขี้หนูสับ, รากผักชีสับ, ผักชีหั่นฝอย, น้ำมันพืช, เกลือป่น, และซีอิ๊วขาว .

หวังว่าจะช่วยได้ในการตอบคำถามของคุณ!

เนื้อ ผัด พริก เกลือ เข้าถึง ข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจในหมวด เนื้อ ผัด พริก เกลือ หลากหลาย บนเว็บไซต์ของเรา เพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจในหลากหลายหัวข้อ ขอบคุณที่เลือก มาช่วยเหลือค่ะ สำหรับเกี่ยวกับ เนื้อผัดพริกเกลือ ที่คุณต้องการเรียนรู้ใหม่ๆ และข้อมูลที่น่าสนใจที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในชีวิตประจำวันและการทำงาน

เนื้อ ผัด พริก เกลือ วิดีโอ

เนื้อ ผัด พริก เกลือ

See also  พนักงาน ฝ่าย ผลิต หน้าที่