หุง ข้าวกล้อง ให้ นุ่ม

สำหรับ หุง ข้าวกล้อง ให้ นุ่ม พูดภาษาไทย ที่คุณต้องการ ผมได้หาข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆและพบว่ามีหลายวิธีในการหุงข้าวกล้องให้นุ่ม โดยที่ผมคิดว่าเป็นวิธีที่ดีและเป็นไปได้คือ

1. ใช้หม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาด 1.8 ลิตร เพื่อป้องกันข้าวที่หุงเวลาเดือดจะได้ไม่ล้นออกมา เนื่องจากข้าวกล้องใช้เวลาหุงนานกว่าปกติ และควรหุงครั้งเดียวแต่ได้ทานหลายๆ มื้อ เพื่อทำให้คุ้มค่าไฟ

2. ตวงข้าวประมาณ 4 ถ้วย ประมาณ 500 กรัม (ถ้วยพลาสติกที่แถมมากับหม้อหุงข้าวไฟฟ้า) นำข้าวกล้องมาล้างน้ำปกติ 1-2 ครั้ง จากนั้นเติมน้ำสะอาดลงไปประมาณ 2 เท่าของข้าว (น้ำ 8 ถ้วย)

3. เปิด switch on หุงข้าว จากนั้นรอจนข้าวเดือดประมาณ 8-10 นาที (หรือสังเกตุว่ามีไอน้ำพุ่งออกมาจากฝาหม้อ) ปิด switch หม้อหุงข้าว

4. เมื่อครบ 1 ชั่งโมงหรือจะนานกว่านั้นก็ไม่เป็นปัญหาให้เปิดฝาออก เติมน้ำสะอาดลงไปอีกจนน้ำท่วมพอดีข้าว

5. เสียบปลั๊กกด switch หุงข้าวต่อไปจน switch ของหม้อหุงข้าว off

6. เมื่อทานไม่หมดให้เก็บใส่ภาชนะใส่ตู้เย็นไว้ทานได้อีก

ผู้เขียนแต่ละคนจะใช้อัตราร้อยละของการผสมผสานแต่ละช่องโดยไม่จำเป็นต้องใช้อัตราร้อยละแบบเดียวกัน เพื่อให้ได้ผลการผสมผส
หุงข้าวกล้องให้นุ่มโดยละเอียด สามารถทำได้โดยการใช้อัตราส่วนข้าว 1 ส่วนต่อน้ำ 3 ส่วน โดยต้องแช่น้ำทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีก่อนจะนำไปหุง .

ขอบคุณที่ใช้บริการ 🙏

ความประทับใจจากหุง ข้าวกล้อง ให้ นุ่ม

หุง ข้าวกล้อง ให้ นุ่ม

เข้าถึง ข้อมูลและข่าวสารที่ดีที่สุดในหมวดวิทยาศาสตร์และข่าวสาร หุง ข้าวกล้อง ให้ นุ่ม เพื่อเพิ่มพูนทักษะของคุณในหลากหลายด้าน ค้นพบ เทคนิคและเคล็ดลับใหม่ที่จะช่วยเสริมความรู้และทักษะของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับ หุง ข้าวกล้อง ให้ นุ่ม พูดภาษาไทย ที่คุณต้องการ ค้นพบวิธีที่จะ ปรับปรุงความสามารถ ในหลายๆ ด้านทั้งในชีวิตประจำวันและในฐานะคนที่ทำงานอยู่ในสายอาชีพ

See also  บริษัท อา ยิ โนะ โมะ โต๊ะ กํา แพง เพชร