Sapindus Mukorossi Fruit Extract

ในการค้นหาของเราพบว่ามีข้อมูลเกี่ยวกับ Sapindus Mukorossi Fruit Extract ใน Extraction and purification of saponins from Sapindus mukorossi ซึ่งเป็นวิจัยเกี่ยวกับการสกัดสาร saponins จากผลฟ้าทะลายโจร (Sapindus mukorossi) ซึ่งเป็นสารผสมของสารอินทรีย์และไม่มีหมายเลขหรือชื่อเรื่อง โดยในนี้มีข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการสกัดและการใช้ saponins ในอุตสาหกรรมทำความสะอาดและอุตสาหกรรมชีวภาพ โดยได้ผลการสกัด saponins จากผลฟ้าทะลายโจรได้ปริมาณ 30.48% และความบริสุทธิ์ 61.38% โดยใช้การสกัดด้วยน้ำเป็นตัวช่วย 4 ชั่วโมง และใช้การหมักเพื่อทำความสะอาด saponins เพื่อให้ได้ความบริสุทธิ์สูงขึ้น
Sapindus Mukorossi Fruit Extract คือสารสกัดจากผลของต้นไม้ชื่อ Sapindus Mukorossi ซึ่งเป็นต้นไม้ในวงศ์ Sapindaceae ที่เจริญอยู่ในพื้นที่ร้อนชื้นของเอเชีย และมีชื่อเรียกว่า Indian soapberry, washnut, ritha หรือ Chinese soapberry . สารสกัดนี้มีคุณสมบัติทำความสะอาดและมีคุณสมบัติต้านการเกิดของเชื้อโรคบางชนิด. 🙏

ความประทับใจจากSapindus Mukorossi Fruit Extract

Sapindus Mukorossi Fruit Extract

รับทราบ ข้อมูลและข่าวสารที่ดีที่สุดในหมวดวิทยาศาสตร์และข่าวสาร Sapindus Mukorossi Fruit Extract เพื่อเพิ่มพูนทักษะของคุณในหลากหลายด้าน สำรวจ เทคนิคและเคล็ดลับใหม่ที่จะช่วยเสริมความรู้และทักษะของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ในการค้นหาของเราพบว่ามีข้อมูลเกี่ยวกับ Sapindus Mukorossi Fruit Extract ใน Extraction and ค้นพบวิธีที่จะ เป็นผู้เชี่ยวชาญ ในหลายๆ ด้านทั้งในชีวิตประจำวันและในฐานะคนที่ทำงานอยู่ในสายอาชีพ

See also  อ ธรรม ปราบ อ ธรรม