บริษัท ผลิต น้ำ ดื่ม

วิดีโอเต็มรูปแบบของบริษัท ผลิต น้ำ ดื่ม

บริษัท ผลิต น้ำ ดื่ม

บริษัทผลิตน้ำดื่มที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ได้แก่ บริษัทเอ็ม. วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มรายใหญ่ของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2528 ปัจจุบันผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดหลากหลายขนาดภายใต้ชื่อ “สปริงเคิล” โดยผ่านการอนุมัติจากกระทรวงสาธารณสุขเพื่อผลิตและจำหน่ายน้ำดื่มบรรจุขวดได้รับเลขทะเบียนอาหารที่ 10-1-22829-1-0003 และได้รับการรับรองระบบ GMP ลําดับที่ 30/354 จากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา .
โดยทั่วไปบริษัทผลิตน้ำดื่มจะผลิตน้ำดื่มในโรงงานของพวกเขา โดยใช้เทคโนโลยีการกรองน้ำและการบรรจุขวดอัตโนมัติ แต่เนื่องจากคุณไม่ได้ระบุชื่อบริษัทผลิตน้ำดื่ม ฉันไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้อีกเท่าไหร่ หากคุณสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ ฉันยินดีที่จะช่วยคุณได้อีกครั้ง

เข้าถึง ข้อมูลและข่าวสารที่ดีที่สุดในหมวดวิทยาศาสตร์และข่าวสาร บริษัท ผลิต น้ำ ดื่ม เพื่อเพิ่มพูนทักษะของคุณในหลากหลายด้าน ค้นพบ เทคนิคและเคล็ดลับใหม่ที่จะช่วยเสริมความรู้และทักษะของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทผลิตน้ำดื่มที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ได้แก่ บริษัทเอ็ม. วอเตอร์ จำกัด ค้นพบวิธีที่จะ เป็นผู้เชี่ยวชาญ ในหลายๆ ด้านทั้งในชีวิตประจำวันและในฐานะคนที่ทำงานอยู่ในสายอาชีพ

See also  ภาษา ไทย ป 2 เทอม 2